Cách huấn luyện chó đơn giản, cách dạy chó ngoan

Để có thể sở hữu được một chú chó ngoan, nghe lời không phải tự bản thân chú chó có thể làm được. Mỗi chú chó giống như một đứa trẻ sơ sinh, chúng ta phải dạy bảo, phải huấn luyện chó một thời gian thì lúc đó chó mới quen dần và mới biết được điều gì đúng, điều gì sai.
Chó có thể huấn luyện ở bất kỳ độ tuổi nào, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu huấn luyện khi chó còn nhỏ. Tầm khoảng 4 - 5 tháng tuổi là hợp lý nhất. Lúc đó việc huấn luyện trở nên dễ dàng hơn, chó con nắm bắt mọi thứ cũng nhanh hơn.
==> Để biết thêm chi tiết bạn có thể tham khảo qua bài viết: Tổng hợp các động tác huấn luyện chó cơ bản và đơn giản
Xem thêm: Cách huấn luyện chó bảo vệ chuyên nghiệp

Đối với trường hợp bạn nhận nuôi những chú chó đã lớn, đã trưởng thành thì việc huấn luyện sẽ đôi phần khó khăn hơn đấy! Nhưng cũng không phải là không thể phải không nào !!
Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để huấn luyện chó trong trường hợp này nhé!
Huấn luyện chó đi theo chủ

Cách huấn luyện chó ngoan, nghe lời chủ với những bước cơ bản

Khi chú chó được chuyển từ người chủ này sang người chủ khác. Điều dễ nhận thấy nhất đó là sự lạ lẫm, e sợ trong môi trường mới, mọi thứ đều mới. Trong thời gian đầu bạn không nên huấn luyện ngay mà phải để dần dần.
Đây chính là bước quan trọng nhất để có thể huấn luyện chó thành công đó là làm quen với chúng. Cũng giống như bắt đầu làm quen với một người bạn mới. Bạn phải thường xuyên dắt chó đi dạo chơi, cho chúng ăn, vuốt ve chúng, chơi với chúng. Đặc biệt là không được la mắng hay đánh đập, vì sẽ khiến chó sợ và mất tự tin sau này.
Ngay sau một thời gian làm quen với chó, bạn nhận thấy được chó bắt đầu thoải mái tự do chạy nhảy tung tăng thì ta bắt đầu tiến hành thực hiện các bài tập huan luyen cho cơ bản.

Các bài tập huấn luyện chó từ đơn giản đến nâng cao

1. Các bài tập huấn luyện chó cơ bản và đơn giản:
Vì mới bắt đầu huấn luyện nên bạn nên tập cho chó những bài tập đơn giản nhất và dễ dàng thực hiện nhất. Các động tác bao gồm:
- Động tác ngồi.
- Động tác nằm.
- Động tác bò.
- Động tác đứng yên tại chỗ.
- Động tác đi song song với chủ
Ngay khi thực hiện những động tác trên xong bạn có thể nâng cấp lên những động tác khó khăn hơn, thời gian huấn luyện cũng lâu hơn, bao gồm:
- Động tác đứng 2 chân.
- Động tác bắt tay
- Động tác chào
- Động tác chó giả chết.

2. Các bài tập huấn luyện chó nâng cao hơn và mang tính chất tạo thói quen, nghe theo lời chủ
Đây là bài tập được thực hiện ngày qua ngày và hình thành nên thói quen của chó. Những bào tập này cần nhiều thời gian để huấn luyện hơn
- Bài tập chó đi vệ sinh đúng chỗ.
- Bài tập dạy chó không ăn bậy.
- Bài tập dạy chó không sủa bậy.
- Bài tập dạy chó bảo vệ chủ. Bài tập này áp dụng chó những giống chó cảnh khuyển có sức mạnh và sức khỏe tốt. Những giống chó đặc trưng như: chó Becgie, chó Phú Quốc, chó Doberman, chó Pull, chó Rottweiler...
==> Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để nắm rõ hơn: Các bài tập huấn luyện chó đơn giản ngay tại nhà
Để hình dung thêm bạn có thể xem qua một buổi huấn luyện chó cảnh Alaska được thực hiện tại Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức

Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức địa chỉ uy tín để bạn gửi gắm chó

Khi bạn là người bận rộn, không có quá nhiều thời gian để có thể dạy chó, hướng dẫn chó trở nên nghe lời. Khi đó việc bạn tìm đến một trung tâm huấn luyện chó là điều cần thiết. Và Trung Đức là một trong những đơn vị huan luyen cho chuyên nghiệp, tốt nhất hiện nay.
- Đến với Trung Đức bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. Các chú chó khi được mang đến đây sẽ đều được thăm khám và chích ngừa đầy đủ. Không có bất cứ trường hợp nào chó bị ốm bệnh tại đây.
- Tại đây có các chuồng nuôi giữ rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Chó được cho ăn đầy đủ với 3 buổi mỗi ngày, thức ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. Được tắm rửa sạch sẽ.
- Không gian học tập rộng lớn, sạch sẽ.
- Có huấn luyện viên với hơn 10 năm kinh nghiệm trong huấn luyện chó và có tình cảm yêu thích chó.
- Có phương tiện vận chuyển chó đến tận nơi. Được cho về thăm nhà theo định kỳ
Khách hàng đến thăm chó Khách hàng đến thăm chó
Hình ảnh: Khách đến thăm chú cún cưng của mình tại trung tâm huấn luyện chó Trung Đức

==> Tại Trung tâm Trung Đức hiện đang nhận huấn luyện hàng chục con chó với nhiều giống khác nhau: chó Alaska, chó Husky, chó Poodle, chó Phốc sóc, chó Becgie, chó Rottweiler, chó Corgi, chó Labrado ......
Nếu quý khách có chó cần được huấn luyện hãy mang đến trung tâm Trung Đức. Cam kết trung tâm đạt chất lượng, chó thực hiện được các bài tập sau khóa học. Hiện nay Trung Đức nhận huấn luyện chó khắp các quận huyện trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An
không gian huấn luyện chó không gian huấn luyện chó
Hình ảnh: Không gian trung tâm huấn luyện chó Trung Đức
đưa chó đi dạo chơi
Hình ảnh: Đưa chó Poodle và chó Phốc đi dạo chơi
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua:

Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức

ĐỊA CHỈ 1: SỐ 2 NGUYỄN XÍ – PHƯỜNG 26 – Q.BÌNH THẠNH – HỒ CHÍ MINH
ĐỊA CHỈ 2: 854 NGUYỄN KIỆM, PHƯỜNG 3, QUẬN GÒ VẤP – HỒ CHÍ MINH
ĐỊA CHỈ 3: SỐ 123 BÌNH CHIỂU – P. BÌNH CHIỂU – Q. THỦ ĐỨC – HỒ CHÍ MINH
ĐIỆN THOẠI: 0981 04 06 07 – 0965 89 82 85 – 0283 620 2629
EMAIL: TRUNGDUC1981983@GMAIL.COM

WEBSITE: HUANLUYENCHOSIEUTOC.COM

Nhận xét